Apple lên kế hoạch ra mắt iPhone 8 vào mùa thu 2017

2017 là một năm đặc biệt đối với Apple khi nhà sản xuất nổi tiếng này sẽ kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone và iPad, và chắc chắn Apple sẽ lên kế hoạch để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này.

iphone 8

Mặc dù, iPhone 7 vẫn chưa được chính thức ra mắt người dùng trong năm nay nhưng giới chuyên gia dự đoán rằng Apple sẽ có kể hoạch chuẩn bị kỷ niệm mốc thời gian này bằng cách cho ra mắt iPhone 8 trong cùng kỳ năm 2017.

Các tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ thay đổi triệt để kiểu dáng cho các phiên bản điện thoại sắp tới, có thể iPhone sắp tới sẽ có màn hình góc cạnh, nút Home truyền thống có thể sẽ biến mất và cảm ứng biến vân tay Touch ID sẽ cùng được tích hợp trực tiếp lên màn hình điện thoại.

Xem thêm  Apple sẽ giới thiệu Macbook Pro, Air và iMac AMD với màn hình 5k của LG

John Ive, phó Chủ tịch thiết kế cao cấp của Apple, từ lâu đã muốn cho ra mắt chiếc iPhone với màn hình được thiết kế trông như một tấm kiếng hoàn chỉnh, chiếm toàn bộ mặt trước của iPhone và nhiều khả năng sản phẩm iPhone sắp tới sẽ được sản xuất như vậy.

iphone 8

Ngoài ra, giới chuyên môn cũng dự đoán Apple sẽ nâng cấp dòng màn hình từ LCD được sử dụng từ trước đến nay thành màn hình OLED, cho phép thiết bị của Apple có kiểu dáng mỏng hơn và tiêu thụ điện năng ít hơn với độ phân giải cao hơn so với trước, mang đến hình ảnh sống động hơn cho người tiêu dùng. Có thể màn hình mới của iPhone cũng sẽ có kiểu dáng uốn công 2 bên tương tự như sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge.

iphone 8 màn hình oled

Đối với phần thân, tin đồn rộ lên rằng Apple sẽ đổi từ nguyên liệu nhôm sử dụng cho các dòng iPhone5, 5s, 6, 6s hay SE sang sử dụng phần thân máy bằng thủy tinh tương tự như đã sử dụng đối với iPhone4. Theo nhà cung cấp của Apple, Catcher Techonology, muộn lắm vào năm 2017 Apple sẽ sử dụng phần thân nguyên liệu bằng thủy tinh.

Xem thêm  Apple sẽ giới thiệu Macbook Pro mới vào ngày 27/10

Bên trong, iPhone 8 dự kiến sẽ được trang bị chip A11 với 10 nanometer sẽ giúp cho chiếc điện thoại này trở nên nhanh hơn và hiệu quả hơn, kết hợp các tính năng sạc không dây cũng như quét mống mắt hoặc khuôn mặt.

Apple được cho sẽ tiếp tục cho ra mắt các phiên bản điện thoại với kích thước màn hình 4.7 inch và 5.5 inch. iPhone8 vẫn đang trong quá trình được phát triển và dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm sau 2017. Nhưng trước mắt, chúng ta sẽ đón nhận sự ra mắt và những tính năng mới của iPhone 7 sắp ra mắt sắp tới.

Theo macrumors